gsmsuppliers

Trải nghiệm thực tế máy ép kính Fiona VL-F12 model 2018

Cập nhật : 2018-07-27 14:00:43 - Lượt xem : 4796

Những trải nghiệm thực tế máy ép kính Fiona VL-F12. Chuyên gia màn cong - Xứng tầm đẳng cấp tại các cửa hàng chuyên ép kính màn cong. Xem họ cảm nhận như nào về thiết bị mới này.

Video trải nghiệm máy ép kính từ chuyên gia ép kính điện thoại.

Ngay bây giờ hãy theo chân Gsmsuppliers đến Sóc Mobile. Một đơn vị chuyên cung cấp điện thoại di động và ép kính chuyên nghiệp, để cùng trải nghiệm sản phẩm máy ép kính fiona VL-F12. Một thiết bị chuyên ép kính màn hình cong.

Sau khi dùng thử máy ép kính điện thoại Fiona VL-F12 thì anh Lợi có cảm nhận như nào? Hãy cùng xem video sau đây để biết về cảm nhận của anh Lợi nhé.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Fiona VL-F12 tại đây.

Như ở video trên anh Lợi có đánh giá rất tốt về sản phẩm Fiona VL-F12 vậy còn cửa hàng khác thì sao ? Hãy cùng chúng tôi đến với G4Store để trải nghiệm máy ép màn cong này. Xem ở đây họ sẽ nói gì về máy ép kính Fiona VL-F12.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Fiona VL-F12 tại đây.

Tại G4Store chúng tôi nhận được phản hồi rằng. Chiếc Lò xo của đế ép kính hơi cứng. Và ngay sau khi vấn đề này được khắc phục Gsmsuppliers quyết định di chuyển đến cửa hàng ThanH Sơn MObile để xem liệu ở đây họ đánh giá như nào về sản phẩm sau khi đã được khắc phục từ nhà máy ? Hãy xem video bên dưới để biết rõ hơn.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Fiona VL-F12 tại đây.

Liệu rằng chiếc Lò Xo cứng trên máy ép kính màn cong Fiona VL-F12 đã được hoàn thiện như Thanh Sơn Mobile nói chưa ? Hãy tiếp tục cùng chúng tôi đến cửa hàng Nam Anh Mobile tại Nho Quan Ninh Bình để xem cảm nhận của anh ấy như nào ? Có được mềm mại và Ok như Thanh Sơn Mobile nói không ? Nào hãy cùng xem video dưới đây để biết thêm chi tiết cảm nhận của anh Nam về máy ép màn hình cong Fiona VL-F12 nhé.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Fiona VL-F12 tại đây.

Các bài viết khác