gsmsuppliers

Video nóng vụ nổ nồi hấp màn hình mới nhất 2019

Cập nhật : 2019-04-17 23:27:41 - Lượt xem : 5423

Gần đây một đoạn Clip ngắn ghi lại cảnh vụ nổ nồi hấp màn hình điện thoại được đăng tải trên nick facebook cá nhân Trinh Trần đã gây xôn sao dư luận.

Nguồn của Clip được cắt từ Camera an ninh của một cửa hàng sửa điện thoại tại Trung Quốc.

Theo như trên Clip thì nhận thấy vụ việc nổ nồi hấp khí nén không gây thiệt hại về người nhưng chiếc màn hình nằm trong nồi hấp cùng những vật dụng xung quanh đã hư hỏng nặng không có khả năng khắc phục sửa chữa.

Theo đánh giá sơ bộ từ nhà cung cấp máy ép kính hàng đầu tại Việt Nam thì đây là một loại nồi hấp kiểu cũ. Loại này trước đây cũng đã từng sảy ra khá nhiều tại Việt Nam.

Phản hồi từ phía anh em mobile

Khi Clip được đăng tải thì có nhiều thông tin phản hồi từ phía anh em mobile. Có người thì đổ lỗi do người dùng, có người thì nhìn thẳng vào chất lượng sản phẩm, có người thì đổ lỗi do cái ron cao su.

 

Một nick cá nhân FB đánh giá thẳng trực tiếp đến việc gia công mối hàn. Nhưng nói độ dầy không quan trọng. Theo ý kiến cá nhân thì để có một mối hàn kết cấu tốt cần kỹ thuật hàn, que mồi, loại que hàn phù hợp và đặc biệt để hàn tốt thì phần phôi vật liệu cần hàn cũng phải có một chất lượng tốt.

 

 

Trên đây cũng là một tranh luận khá gay cấn về việc nổ nồi hấp. những ý kiến khách quan và chủ quan trong việc gây ra nổ nồi hấp.

 

 

Trên đây là phản hồi của khách hàng về nồi hấp Fiona do Gsmsuppliers đang phân phối.

Ngoài ra thì chúng tôi cũng đã từng khuyến cáo rất nhiều khách hàng về độ dầy cũng như chất lượng thép cho nồi hấp.

Nồi hấp Fiona TP-35 sử dụng là loại ống thép đúc có độ dầy tiêu chuẩn là 6mm cho chất lượng mỗi hàn kết cấu tốt hơn nhiều so với những loại thép mỏng.

 

Xem video hướng dẫn sử dụng nồi hấp an toàn đúng cách theo tiêu chuẩn sản xuất.

 

Vậy trong Clip này nguyên nhân vụ việc do đâu ?

Bạn xem qua hình ảnh chi tiết sau sẽ hiểu lý do tại sao sảy ra việc bung nắp nồi hấp như trong video.

 

 

Để đảm bảo cho bạn và Gia đình bạn. Hãy chọn mua Nồi hấp màn hình Fiona TP-35

Các bài viết khác